In accessing the website, the visitor agrees to process the cookies collection for visitor’s statistical analysis and the collection on certain personal data. For further detail, please visit Privacy Policy

CSR Activity

THREL คว้ารางวัล RISING STAR SUSTAINABILITY AWARDS และยังได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

31 Oct 2022
ทยรีไลฟ์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล SET Award 2022 ในประเภทรางวัล “Rising Star Sustainability Awards” ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มรางวัล Sustainability Excellence จากงานประกาศรางวัล SET Award 2022

จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยรางวัลในกลุ่ม Sustainability Excellence จะมอบให้กับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผลประกอบการทางการเงิน และความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย รวมถึงสามารถนำประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล หรือ ESG (Environmental, Social and Governance) ไปใช้เป็นกลไกในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นพัฒนาการบริหารจัดการธุรกิจให้เติบโตตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน
 
สำหรับรางวัล Rising Star Sustainability Awards และการได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน ประจำปี 2565 ได้ผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากคณะทำงานผู้ทรงคุณวุฒิของตลาดหลักทรัพย์ฯ และผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอก เพื่อคัดเลือกบริษัทจดทะเบียนที่มีความเหมาะสมและมีความโดดเด่นในการเข้ารับรางวัลดังกล่าว

#SETaward #SustainabilityExcellenceCompanyAward #Thairelife