In accessing the website, the visitor agrees to process the cookies collection for visitor’s statistical analysis and the collection on certain personal data. For further detail, please visit Privacy Policy

News

ไทยรีไลฟ์รับรางวัลบริษัทที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น ในงาน SET Awards 2023

21/11/2023
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 นายสุทธิ รจิตรังสรรค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “ไทยรีไลฟ์” หรือ บริษัท ไทยรีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล "Outstanding CEO Awards" ในฐานะผู้บริหารยอดเยี่ยมที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่น สามารถพัฒนาและนำพาองค์กรให้เติบโตท่ามกลางสถานการณ์ที่มีความท้าทายรอบด้าน สร้างผลประกอบการที่ยอดเยี่ยม นำองค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้าน ภายใต้หลักการ ESG (Environmental, Social and Governance) นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับรางวัลบริษัทจดทะเบียนที่มีผลดำเนินงานโดดเด่น Outstanding Company Performance Awards ที่มีมูลค่าทางการตลาด (Market Capitalization) ไม่เกิน 3,000 ล้านบาท จากความโดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจที่สามารถสร้างผลประกอบการทางธุรกิจที่เติบโต โดยมีนายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของบริษัทร่วมรับรางวัลดังกล่าว

งานมอบรางวัล SET AWARDS 2023  จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร  จัดขึ้นเป็นปีที่ 20  ภายใต้แนวคิด "Benchmark of Excellence" เป็นรางวัลแห่งมาตรฐานสู่ความเป็นเลิศ ที่สะท้อนความสามารถของบริษัทในการดำเนินธุรกิจที่มีศักยภาพและโดดเด่นควบคู่กับการให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน