In accessing the website, the visitor agrees to process the cookies collection for visitor’s statistical analysis and the collection on certain personal data. For further detail, please visit Privacy Policy

News

ไทยรีไลฟ์ ได้รับการประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ที่ระดับ A และผลประเมินคะแนน CGR “ดีเลิศ 5 ดาว” สะท้อนความมุ่งมั่นสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน

16/11/2023
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศผลประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นการประกาศผลประเมินในรูปแบบเรตติ้ง เป็นปีแรก โดยบริษัท ไทยรีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (THREL) ได้ผ่านการคัดเลือกและได้รับการประเมินให้เป็นหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings 1 ใน 193 บริษัท สะท้อนให้เห็นถึงการกำกับดูแลกิจการได้อย่างดีเยี่ยมของบริษัทฯ คำนึงถึงผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสีย รวมทั้งมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนให้กับทั้งธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม
 
ทั้งนี้ ไทยรีไลฟ์ ได้รับคัดเลือกอยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) หรือปัจจุบันเรียกว่า SET ESG Rating อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะหุ้นของบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีการบริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล (ESG) เป็นส่วนสำคัญควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน โดยท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินงานด้าน ESG ของบริษัทได้ที่ รายงานความยั่งยืน :  https://www.thairelife.co.th/th/sustainability-report.php

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับผลการประเมินจากการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies – CGR) ปี 2566 ในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ซึ่งเป็นระดับสูงสุด จัดโดยสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) และยังได้รับผลการประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น AGM Checklist ระดับเกณฑ์สูงสุด ได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน (5 เหรียญ) จากส่งเสริมผู้ลงทุนไทย (TIA) เป็นหนึ่งใน 60 บริษัทจดทะเบียนที่สามารถทำคะแนนเต็มได้รับทั้ง 5 ดาว และ 5 เหรียญ จากทั้งหมด 800 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
 
จึงขอเรียนมาเพื่อแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรางวัลในครั้งนี้ด้วยค่ะ