ในการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ยินดีให้มีการเก็บคุกกี้เพื่อวิเคราะห์สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์และเก็บข้อมูลส่วนบุคคลบางประการของผู้เข้าชมเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดข้อมูลได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

News

ไทยรีไลฟ์รับรางวัลบริษัทที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น ในงาน SET Awards 2023

21/11/2566
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 นายสุทธิ รจิตรังสรรค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “ไทยรีไลฟ์” หรือ บริษัท ไทยรีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล "Outstanding CEO Awards" ในฐานะผู้บริหารยอดเยี่ยมที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่น สามารถพัฒนาและนำพาองค์กรให้เติบโตท่ามกลางสถานการณ์ที่มีความท้าทายรอบด้าน สร้างผลประกอบการที่ยอดเยี่ยม นำองค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้าน ภายใต้หลักการ ESG (Environmental, Social and Governance) นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับรางวัลบริษัทจดทะเบียนที่มีผลดำเนินงานโดดเด่น Outstanding Company Performance Awards ที่มีมูลค่าทางการตลาด (Market Capitalization) ไม่เกิน 3,000 ล้านบาท จากความโดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจที่สามารถสร้างผลประกอบการทางธุรกิจที่เติบโต โดยมีนายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของบริษัทร่วมรับรางวัลดังกล่าว

งานมอบรางวัล SET AWARDS 2023  จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร  จัดขึ้นเป็นปีที่ 20  ภายใต้แนวคิด "Benchmark of Excellence" เป็นรางวัลแห่งมาตรฐานสู่ความเป็นเลิศ ที่สะท้อนความสามารถของบริษัทในการดำเนินธุรกิจที่มีศักยภาพและโดดเด่นควบคู่กับการให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน