ในการเข้าชมเว็บไซต์นี้ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ยินดีให้มีการเก็บคุกกี้เพื่อวิเคราะห์สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์และเก็บข้อมูลส่วนบุคคลบางประการของผู้เข้าชมเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดข้อมูลได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

News

ไทยรีไลฟ์ ได้รับการประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ที่ระดับ A และผลประเมินคะแนน CGR “ดีเลิศ 5 ดาว” สะท้อนความมุ่งมั่นสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน

16/11/2566
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศผลประเมินหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นการประกาศผลประเมินในรูปแบบเรตติ้ง เป็นปีแรก โดยบริษัท ไทยรีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (THREL) ได้ผ่านการคัดเลือกและได้รับการประเมินให้เป็นหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings 1 ใน 193 บริษัท สะท้อนให้เห็นถึงการกำกับดูแลกิจการได้อย่างดีเยี่ยมของบริษัทฯ คำนึงถึงผู้ถือหุ้นและผู้มีส่วนได้เสีย รวมทั้งมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนให้กับทั้งธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม
 
ทั้งนี้ ไทยรีไลฟ์ ได้รับคัดเลือกอยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) หรือปัจจุบันเรียกว่า SET ESG Rating อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะหุ้นของบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีการบริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล (ESG) เป็นส่วนสำคัญควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน โดยท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินงานด้าน ESG ของบริษัทได้ที่ รายงานความยั่งยืน :  https://www.thairelife.co.th/th/sustainability-report.php

​นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับผลการประเมินจากการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies – CGR) ปี 2566 ในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ซึ่งเป็นระดับสูงสุด จัดโดยสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) และยังได้รับผลการประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น AGM Checklist ระดับเกณฑ์สูงสุด ได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน (5 เหรียญ) จากส่งเสริมผู้ลงทุนไทย (TIA) เป็นหนึ่งใน 60 บริษัทจดทะเบียนที่สามารถทำคะแนนเต็มได้รับทั้ง 5 ดาว และ 5 เหรียญ จากทั้งหมด 800 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
 
จึงขอเรียนมาเพื่อแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรางวัลในครั้งนี้ด้วยค่ะ